Shutter ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ รีวิวหนังสยองขวัญ

Shutter (2004) ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ เป็นหนึ่งในภาพยนต์ที่โกยอินเตอร์ในต่างประเทศและทำให้มีเรื่อง Shutter  ในเวอร์ชั่นของต่างประเทศ โดยตัวของหนังเป็นเรื่องของนักถ่ายภาพที่ถ่ายติดวิญญาณ ขณะที่ตัวของเขาเองถูกติดตามโดยวิญญาณ กำกับผลงานโดย บรรจง ปิสัญธนะกุล และภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

ตูน (แสดงโดยอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ช่างภาพที่เคยประสบอุบัติเหตุขับรถชนคนเมื่อในอดีตพร้อมกับ เจน (แสดงโดยณัฐฐาวีรนุช ทองมี) แฟนสาวของเขา ซึ่งพวกเขามองออกไปนอกรถแต่ก็ไม่พบใคร หลายวันผ่านไปพวกเขาเริ่มมองเห็นสิ่งผิดปกติและตูนก็เริ่มที่จะเห็นภาพถ่ายที่แปลกประหลาดของเขาจากผลงานต่างๆ ขณะที่ ตูน เริ่มมีอาการเจ็บป่วยเป็นบางครั้งโดยเฉพาะอาการปวดคอของตูนทำให้เขามีหนักเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เขาสืบหาสาเหตุของเรื่องที่เคยเกิดขึ้นและภาพวิญญาณของหญิงสาวในรูปเป็นใครกันแน่

ขณะที่เพื่อนสนิทและคนรอบตัวของพวกเขาถูกฆาตกรรมด้วยความสยองขวัญ เจน พบว่ารูปผู้หญิงคนนั้นคือ แนท (แสดงโดยอชิตาสิกมานะ) นักศึกษาที่ตูนเคยถ่ายภาพให้กับเธอ ตูนและเจน ตัดสินใจติดต่อไปที่บ้านของแนท ซึ่งพบว่าเธอได้เสียชีวิตไปแล้วสุดท้ายแล้ว เจน พบข้อมูลว่าเพื่อนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้เคยล่วงละเมิดแนท แล้วทำให้วิญญาณของแนทคอยตามเจนและตูน

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started